Sunday 6 August 2017

Forex กลยุทธ์ ประจำวัน กรอบเวลา


กลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉันขึ้นอยู่กับการดำเนินการราคาตัวบ่งชี้ไม่มีไม่มีเทคนิคสับสนเพียงราคาที่บริสุทธิ์ฉันได้รับการพัฒนา tweaking, และกลยุทธ์การดำเนินการด้านราคาของฉันตั้งแต่ปีพ. ศ. 2548 กลยุทธ์การซื้อขายนี้มีระยะเวลาสิบปีในการทำให้ บริษัท สามารถรอดพ้นจากการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในสภาวะตลาดความผันผวนสูงความผันผวนต่ำและทุกอย่างที่ตลาด Forex ได้ทำขึ้น กลยุทธ์การกำหนดราคาจะถูกล็อคไปตามสภาวะตลาดที่พวกเขาสร้างขึ้นสำหรับการดำเนินการด้านราคาซึ่งเป็นของเหลวได้ง่ายเหมาะกับการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขไปยังคู่ค้าที่แตกต่างกันไปตามช่วงเวลาที่ต่างกันและแม้กระทั่งผู้ค้ารายอื่น ๆ สิ่งสำคัญที่สุดคือการดำเนินการด้านราคา คุณเพื่อให้การค้าของคุณ simple. Keeping เทรดดิ้งของคุณ Simple. The หลักการสำคัญของกลยุทธ์การค้าของฉันคือการค้าขายให้ง่ายต่อการซื้อขายฉันตรงข้ามแบบจำลอง เนื่องจากกลยุทธ์ของคุณง่ายขึ้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นคุณจะเป็นพ่อค้าหนึ่งในเป้าหมายหลักของกลยุทธ์การดำเนินการด้านราคาของฉันคือการรักษาแผนภูมิของฉันให้สะอาดสิ่งเดียวที่ฉันวางในแผนภูมิของฉันคือพื้นที่สนับสนุนและความต้านทานที่ฉันใช้ การสนับสนุนด้านการสนับสนุนและความต้านทานเหล่านี้ร่วมกับการวิเคราะห์เชิงเทียนเพื่อการค้า Forex การจัดทำแผนภูมิของฉันเต็มรูปแบบของตัวบ่งชี้จะทำให้เป็นไปไม่ได้สำหรับฉันที่จะอ่านการกระทำด้านราคาการซื้อขายโดยไม่มีตัวบ่งชี้ทำให้กลยุทธ์การเทรดของฉันง่ายปราศจากความเครียดและมีประสิทธิภาพสูง รูปแบบกราฟ Forex มีลักษณะเป็น Chart ของสกุลเงิน EUR ของฉันในรูปสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐรูปที่ 4 แผนภูมิการซื้อขาย Forex ที่เรียบง่ายสะอาดและเรียบง่ายแผนภูมินี้มีความชัดเจนและเข้าใจได้ง่ายไม่มีสิ่งใดที่ทำให้คุณรู้สึกแย่กับราคาในการอ่านนี่คือเหตุผลที่ฉันรักกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ของฉัน ตรวจสอบภาพด้านล่างบางคนค้าจริงเช่นที่ตัวบ่งชี้ยุ่งตามกลยุทธ์ Forex ทำไมคุณต้องการค้าเช่น this. Indic จำเป็นสำหรับกลยุทธ์การซื้อขายนี้ดังนั้นการค้า Forex Trading Strategy ของฉันฉันใช้ตัวบ่งชี้ไม่ฉันโดยทั่วไป don t ชอบใช้ตัวบ่งชี้ Forex เป็นฉันหาข้อมูลไร้ค่าเนื่องจากพวกเขาล่าช้าในปัจจุบันราคาถ้าคุณต้องการอยู่ในขณะนี้และใช้เวลา การค้าขึ้นอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้แล้วคุณจะต้องฐานธุรกิจการค้าในราคาปัจจุบัน Action. Which คู่สกุลเงินที่คุณสามารถทางการค้าได้อย่างประสบความสำเร็จโดยใช้ Forex การดำเนินการตามกลยุทธ์การซื้อขาย Forex ฉันจะทำงานในคู่สกุลเงินใด ๆ ที่เป็นอิสระลอยและการซื้อขายเป็นประจำ นี่เป็นเพราะวิธีการของฉันขึ้นอยู่กับการดำเนินการด้านราคาซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้กลยุทธ์การซื้อขายนี้เพื่อซื้อขายคู่สกุลเงินที่คุณพบในแพลตฟอร์มการเทรดของคุณได้อย่างประสบความสำเร็จสิ่งที่กล่าวแล้วว่าผมเองชอบที่จะให้ความสำคัญกับคู่สกุลเงินเพียงไม่กี่แห่งที่ใดก็ได้ เวลาฉันคิดว่ามันเกินไปเสียสมาธิในการพยายามและติดตามคู่มากเกินไปในครั้งเดียวฉันส่วนใหญ่ค้า EUR USD, USD CAD และ AUD USD ฉันค้าโดยทั่วไปคู่สกุลเงินเหล่านี้ตามที่คาดการณ์ได้มากที่สุดและการเคลื่อนไหวของพวกเขา จะนุ่มนวลคุณ Don t หากระโดดแบบสุ่มเว้นแต่ได้รับบางข่าวที่ไม่คาดคิดสูงซึ่งเป็นที่หายากสวยถ้าคุณต้องการที่จะค้าเซสชั่นโฟszczególnościเช่นเซสชั่นลอนดอนนิวยอร์กและเอเชียแล้วเลือกคู่สกุลเงินหลักที่มีการใช้งาน ในเวลาเหล่านั้นการกระทำการค้าการซื้อขายทำงานได้ดีขึ้นเมื่อเฟรมเวลานานกว่านี้ระบบการซื้อขาย Forex จะขึ้นอยู่กับการกระทำราคาที่คุณสามารถค้าใด ๆ กรอบเวลาจากหนึ่งชั่วโมงและ above. I ส่วนใหญ่มุ่งเน้นในหนึ่งชั่วโมงสี่ชั่วโมงและแผนภูมิรายวันเหล่านี้ เป็นอย่างสม่ำเสมอมีกำไรมากที่สุดเป็นรูปแบบที่ง่ายต่อการจุดและนำไปสู่ผลกำไรที่สอดคล้องกันมากขึ้นการวิเคราะห์การดำเนินงานของราคาโดยปกติฉันใช้สองรูปแบบของการวิเคราะห์การดำเนินงานราคาและการสนับสนุนสายการวิเคราะห์เชิงเทียนวิธีการใส่การค้าโดยใช้ กลยุทธ์การเทรดดิ้งของฉันเนื่องจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจที่ผ่านมาและประเทศที่สูญเสียการให้คะแนนเครดิต ฯลฯ สกุลเงินที่ซื้อขายในขณะที่พวกเขาปกติจะนำไปสู่ฉันเพื่อการค้าการพลิกผันเท่านั้นฉันมองหา การตั้งค่าการกลับรายการที่แข็งแกร่งขึ้นรูปด้านบนของพื้นที่การสนับสนุนและความต้านทานของฉันเมื่อรูปแบบเป็นแบบฟอร์มที่ระบุถึงการกลับรายการฉันตั้งค่าราคาทริกเกอร์และเข้าสู่การค้าฉันใช้เวลาหลายธุรกิจการค้าในแต่ละสัปดาห์กลยุทธ์การซื้อขายเป้าหมายและจุดเป้าหมายเป้าหมายของฉันอยู่ใน เฉลี่ย 80 pips หยุดการหยุดของฉันอยู่โดยเฉลี่ย 40 pips เป้าหมายเหล่านี้และหยุดแตกต่างกันในระหว่างสภาวะตลาดที่แตกต่างกันฉันมักจะอนุญาตให้ราคากระทำเพื่อกำหนดเป้าหมายของฉันและหยุดซึ่งหมายความว่าฉันจะอ่าน candles และตั้งค่าของฉันหยุดตาม scientific (nws) และต่ำสุด สถานที่ทั่วไปสำหรับการหยุดจะสูงหรือต่ำกว่าล่าสุดสูงหรือต่ำวิธีการปรับกลยุทธ์การซื้อขายรอบข่าวประชาสัมพันธ์ฉันใช้ปฏิทินโฟจากเพื่อติดตามข้อมูลทางเศรษฐกิจสถิติฉันได้พบว่าฉันไม่จำเป็นต้องหลีกเลี่ยง การซื้อขายระหว่างข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีผลกระทบสูงในความเป็นจริงโดยการซื้อขายผ่านข่าวประชาสัมพันธ์ส่วนใหญ่ฉันจะทำกำไรได้มากขึ้นธนาคารและสถาบันการค้าขนาดใหญ่อื่น ๆ จ่ายเงินหลายล้านสำหรับนักวิเคราะห์และฟีดข้อมูลซึ่งทำให้พวกเขาสามารถทำกำไรได้ คาดเดาเกี่ยวกับข้อมูลเศรษฐกิจที่กำลังจะออกคาดเดาเหล่านี้เป็นปัจจัยในราคาก่อนที่ข้อมูลจะถูกปล่อยออกมาหากการค้าตั้งค่าแบบฟอร์มก่อนปล่อยข้อมูลทางเศรษฐกิจที่สำคัญอาจเป็นสัญญาณว่าสถาบันขนาดใหญ่มีสถานะเป็นของตัวเองสำหรับการเปิดตัวหากการดำเนินการด้านราคาเป็น บอกให้คุณสั้นมีมักจะมีเหตุผลข่าวเดียวที่ฉันหลีกเลี่ยงข่าวที่คาดเดาไม่ได้หรือข่าวผลกระทบสูงมากที่นี่เป็นรายการอย่างรวดเร็วพีชโดยผู้นำธนาคารกลางหรือนักการเมืองประกาศอัตราดอกเบี้ยหรือสิ่งที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับอัตราดอกเบี้ย รายงาน NFP ชื่อเปลี่ยนไปเมื่อไม่นานมานี้ในรายงานการเปลี่ยนแปลงการจ้างงานนอกภาคนอกนอกจากนี้คุณควรระวังการประชุมทางการเมืองที่สำคัญเช่นการประชุมสุดยอด G7 และ G8 การประชุมสุดยอด G7 ล่าสุดในเดือนมิถุนายน 2015 ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ในยูโร ส่วนใหญ่ข่าวสามารถถูกละเลยได้อย่างปลอดภัยสิ่งเดียวที่ฉันไม่ได้ทำคือการป้อนการค้าที่ถูกเรียกโดยข่าวประชาสัมพันธ์การย้ายข่าวที่มีแนวโน้มที่จะย้อนกลับได้อย่างรวดเร็วดังนั้นถ้าฉันมีทริกเกอร์รายการฉันจะเอาออก มันก่อนข่าวประชาสัมพันธ์ที่สำคัญใด ๆ ที่คุณสามารถดู Forex Trading Strategy ของฉันตรงไปตรงมาและจะช่วยให้คุณสามารถทำ Pips ในสภาวะตลาดใด ๆ โดยมีคู่สกุลเงิน Forex เกือบทุกช่วงเวลารายวัน Five เหตุผลที่จะรักในเวลานี้ Chart. I เชื่อว่ามีความครอบงำบางอย่างในขณะนี้ในชุมชนการซื้อขายแลกเปลี่ยนกับกรอบเวลาที่ต่ำกว่าบางทีอาจดูเหมือนว่ามีกำไรมากขึ้นหรือเสน่ห์ในการค้าภายในนาทีและเพื่อให้ธุรกิจการค้ามีกำไรมากขนาดเล็กที่มีขนาดสูงมาก แต่ความเป็นจริงที่เกิดขึ้นจริงของเรื่องคือ ระบบกรอบเวลาที่ต่ำกว่าที่มีการซื้อขายความถี่สูงมักประสบความสำเร็จในระดับเดียวกับความสำเร็จที่สูงกว่ากรอบเวลาที่มีความต้องการมากขึ้นและความต้องการเวลารวมทั้งค่าคอมมิชชั่นมากจ่ายในการแพร่กระจายผมหนึ่งเชื่อว่าการใช้กรอบเวลาที่สูงขึ้นคือ อย่างแจ่มแจ้งหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดคนต้องกลายเป็นผู้ค้า forex ที่ประสบความสำเร็จกับระดับความเครียดต่ำผมเองอย่างรักกรอบเวลารายวันสำหรับการค้าของฉันในระยะยาว strat egies และในความเป็นจริงกรอบเวลาที่ต่ำที่สุดที่ฉันเคยใช้เมื่อบุคคลจัดการบัญชีเป็นสิ่งที่ดีเกี่ยวกับกรอบเวลารายวันสิ่งที่ทำให้เช่นเครื่องมือที่ดีสำหรับทุกคนที่ต้องการเป็นผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จโดยใช้ทั้งเทคนิคด้วยตนเองหรืออัตโนมัติ ภายในบทความนี้ผมจะให้เหตุผลหลักห้าประการว่าทำไมผมถึงรักกรอบเวลารายวันและทำไมผมเชื่อว่าการพัฒนาระบบและการใช้งานภายในองค์กรถือเป็นความพยายามอย่างมากในการศึกษาและทำกำไรผู้ค้าส่วนใหญ่ควรพยายามอย่างน้อยหนึ่งปีหรือสองปี เพียงไม่กี่นาทีในแต่ละวันสิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับแผนภูมิรายวันคือสิ่งที่ทำให้ชื่อของพวกเขามีเพียงหนึ่งแถบใหม่ในแต่ละวันเท่านั้นซึ่งช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้กลยุทธ์การซื้อขายใด ๆ ได้อย่างง่ายดายโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการตรวจสอบ แถบใหม่และใส่สัญญาณคุณรู้เวลาที่แน่นอนเมื่อแถบถูกปิดเพื่อให้เป็นแผนภูมิที่ช่วยให้คุณสามารถเรียกใช้กลยุทธ์เมื่อคุณ don t มีหรือคุณ don t ต้องการใช้จ่ายเป็นจำนวนมากในด้านหน้าของแผนภูมิ ประสบความสำเร็จเป็นกรอบเวลาที่ต่ำกว่าระบบในแผนภูมิรายวันสามารถเป็นผลกำไรเป็นระบบการซื้อขายในกรอบเวลาที่ต่ำกว่ามากและเป็นเรื่องของความเป็นจริงหลายครั้งค่าใช้จ่ายในการซื้อขายมีขนาดเล็กมากเนื่องจากการลดเวลาการซื้อขายมันเป็นตำนานที่ ช่วงเวลาที่สั้นกว่ามีผลกำไรมากขึ้นมีกลยุทธ์รายวันและกลยุทธ์ในระยะเวลาสั้น ๆ ที่ใช้งานได้ดี แต่กลยุทธ์ในกรอบเวลารายวันมักมุ่งหวังผลกำไรที่สูงมากในช่วงระยะเวลาอันยาวนานว่าเหตุใดจึงต้องใช้เวลามากในการแสดงระดับการทำกำไรที่แท้จริง การพึ่งพาผู้ดูแลระบบมีขนาดเล็กมากหลังจากใช้สคริปต์เพื่อลบเทียนวันอาทิตย์หากเทียนแสดงรายวันแสดงรูปแบบน้อยมากระหว่างโบรกเกอร์ที่แตกต่างกันซึ่งหมายความว่าผลของระบบของคุณจะคล้ายกันระหว่างโบรกเกอร์และโบรกเกอร์จะสามารถทำน้อยมากที่จะเปลี่ยนแปลง ผลของกลยุทธ์ของคุณตั้งแต่เลื่อนใด ๆ อีกคำพูด ฯลฯ มีขอบเขตที่จะแสดงเพียงร้อยละขนาดเล็กมากของการค้าที่ทำกำไรเฉลี่ยของคุณเสมอการค้า มีแนวโน้มกรอบเวลารายวันมีความสามารถในการค้าขายกับแนวโน้มการพัฒนาในขณะที่กรอบเวลาที่มีขนาดเล็กลงบางครั้งอาจเข้าสู่ธุรกิจการค้าที่ไปกับทิศทางแนวโน้มในระยะยาวเพื่อช่วยให้คุณมีความสงบมากขึ้นเนื่องจากคุณทราบว่าตลาด มีการย้ายไปกับคุณนอกจากนี้ยังเป็นความจริงที่ผู้ค้าที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและนักพัฒนาตลาดยังใช้กรอบเวลารายวันเพื่อทำธุรกิจของพวกเขาดังนั้นเมื่อคุณใช้งานและมองหาสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญกำลังมองหาโอกาสในการประสบความสำเร็จของคุณจะเพิ่มขึ้น อาจไม่ทั้งหมด แต่กรอบเวลารายวันช่วยให้คุณสามารถค้าระบบและไม่ต้องกังวลว่าจะทำทุกวินาทีเมื่อเข้าสู่ธุรกิจการค้าในกรอบเวลาที่สูงการเคลื่อนไหวขนาดเล็กไม่สำคัญมากดังนั้นคุณจึงสามารถตั้งค่าการค้าของคุณและปล่อยให้มันด้วยความมั่นใจ ว่าความเป็นไปได้ของสิ่งที่ไม่ดีทำให้เสียเป็นช่องว่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ในช่วงเทศกาลวันหยุดจะไม่เป็นปัญหาเพราะเป้าหมายการค้าของคุณจะมีขนาดใหญ่มากและ วันที่เด็ดขาดขนาดเล็กและแผนภูมิระยะสั้นเบลอจะไม่เป็นสิ่งที่คุณจะต้องกังวลกับตัวเองด้วยแน่นอนมีเหตุผลไม่กี่เหตุผลที่เกือบจะไม่มีผู้ค้าใหม่ใช้แผนภูมิรายวันโดยเฉพาะเพราะความปรารถนาของพวกเขาที่จะอยู่ในตลาดจำนวนมากและของพวกเขา ความอดทนเพื่อให้ได้ผลกำไรแน่นอนระบบการซื้อขายระยะยาวในแผนภูมิรายวันไม่ได้เป็นเสน่ห์หรือแฟนซี แต่มีการตั้งค่าการซื้อขายที่ง่ายต่อการเข้าใจและเข้าใจง่ายตรรกะที่สามารถนำมาใช้ด้วยความมั่นใจเมื่อมีการประเมินผลอย่างเพียงพอกับผลกำไรและเป้าหมายกรณีที่เลวร้ายที่สุด ด้วยระบบกรอบเวลารายวันนี้เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ต้องทำตั้งแต่ระบบเหล่านี้มักจะมีความยาวและลึกวาดลงช่วงเวลาที่สามารถล่าสุดหลายปีเหมือนกันบางระบบการค้าระยะสั้น แต่โดยรวมระดับการทำกำไรของพวกเขาท้ายคล้ายคลึงกับของระยะสั้น ระบบการซื้อขายดังนั้นในสรุปผมเชื่อว่าผู้ประกอบการค้าทุกคนควรทำอย่างน้อยไม่กี่ปีของการซื้อขายกับ sys ระบบกรอบเวลารายวัน tems อย่างน้อยควบคู่ไปกับกิจกรรมการค้าปกติของเขาหากพวกเขา don t เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้แล้วเพียงไม่กี่นาทีทุกวันเสียงเทคนิคการซื้อขายที่แข็งแกร่งและผลระยะยาวคือบางส่วนของเหตุผลที่ดีว่าทำไมการใช้กรอบเวลานี้ได้ปูทางไป ความสำเร็จของหลาย traders forex ใหม่แน่นอนคุณสามารถ o. If ถัดไปถ้าคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการประเมินกลยุทธ์โดยการเขียนโปรแกรมลงในภาษา MQL4 เพื่อให้ได้กำไรที่ถูกต้องและวาดเป้าหมายโปรดพิจารณาซื้อ ebook ของฉันในการซื้อขายอัตโนมัติหรือ การเข้าร่วม Asirikuy เพื่อรับสิทธิประโยชน์การซื้อ ebook การปรับปรุงรายสัปดาห์ตรวจสอบบัญชีออนไลน์ที่ฉันใช้งานอยู่กับที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญหลายคนและได้รับในถนนที่มีต่อความสำเร็จในระยะยาวในตลาด forex โดยใช้ระบบการซื้อขายอัตโนมัติฉันหวังว่าคุณชอบบทความ.200 Pips รายวัน กลยุทธ์กราฟ Forex กับ 3 EMA s. Trading ปิดแผนภูมิรายวันที่มี 3 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แทนระบบและแลกเปลี่ยนขาย oscillator เป้าหมายของเราคือการทำให้ 200 pips ในแต่ละ การค้าระบบง่ายๆนี้ต้องการการบำรุงรักษาน้อยมากคุณจะต้องตรวจสอบแผนภูมิของคุณเพียงครั้งเดียวต่อวันตัวชี้วัด 25 EMA, 60 EMA, 100 EMA, Robby DSS กรอบเวลาที่ต้องการใน Forex ของการซื้อขายรอบแผนภูมิในแต่ละเซสชัน NA คู่สกุลเงินที่ต้องการและสาขาวิชา GBP JPY ตัวอย่าง ดอลลาร์สหรัฐแผนภูมิรายวันนี่คือแผนภูมิรายวันของ GBP USD ตามที่คุณสามารถดูได้ 3 ธุรกิจการค้าซื้อเรา 600 pips คลิกที่แผนภูมิเพื่อขยาย.25 EMA เหนือ EMA 60 และ EMA 100 EMA 100 EMA. Wait สำหรับ Robby DSS Forex oscillator หันหลังให้สูงกว่า 20 จากด้านล่างจุดเริ่มต้นของจุดสีน้ำเงิน Robby DSS ครั้งแรกซื้อสกุลเงินที่เปิดเทียนเชิงเทียนถัดไปสถานที่หยุดด้านล่างต่ำสุดที่ต่ำสุดหรือ 125 จุดด้านล่างรายการสิ่งที่มาก่อนวัตถุประสงค์ราคา 200 pips EMA อยู่ต่ำกว่า 60 EMA และ 100 EMA.60 EMA ต่ำกว่า 100 EMA. Wait สำหรับ Robby DSS Forex oscillator หันกลับด้านล่างจากด้านบน 80 จุดรอ Robby DSS red จุดแรกย่อคู่สกุลเงินที่เปิดเชิงเทียนถัดไป วางป้ายเหนือจุดสูงสุดที่แกว่งสูงหรือ 125 จุดล่าสุด e ราคารายการสิ่งที่มาก่อนวัตถุประสงค์ราคา 200 pips. Related Posts. Download Forex Analyzer PRO ฟรี Daily. Brand ระบบ Forex ใหม่ด้วยซุปเปอร์สัญญาณที่ถูกต้องและรวดเร็ว Generating Technology. Forex Analyzer PRO สร้างสัญญาณซื้อและขายขวาบนแผนภูมิของคุณด้วยความถูกต้องเลเซอร์ และไม่เคยใช้ REPAINTS. Up ถึง 200 Pips ทุกวันซื้อและขาย Forex Signals. Advanced Daily Range Detection. Email การแจ้งเตือนการซื้อขายมือถือไม่มีการทำซ้ำหรือการให้คะแนนเราเสมอเคารพความเป็นส่วนตัวของคุณที่

No comments:

Post a Comment